Events

ข่าวทั่วไทย

หนุ่มโคราชช็อก! ระหว่างรอเกณฑ์ทหาร

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(9 เม.ย.) ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ 1791 ได้รายงานแจ้งว่า เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นระหว่างการคัดเลือกทหาร ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอคง จังหวัดนครราชสีม เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งเข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี เกิดเป็นลมหมดสติและล้มลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางความตื่นตกใจแก่ผู้ที่พบเห็น
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พันตรี ปรีชา ปะทักชิณัง สัสดีอำเภอคง จ.นครราชสีมา เปิดเผยผ่านจส.100 ว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการช็อค ระหว่างรอตรวจร่างกาย หมดสติ แพทย์ประจำหน่วยพยายามปั๊มหัวใจ เร่งนำส่งโรงพยาบาล และไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาล ไม่ได้เสียชีวิตจากการจับใบแดงได้ ตามที่เป็นข่าว

โดยผู้เสียชีวิต นาย พนม ศิลาคาร อายุ 21 ปี รูปร่างอ้วนเล็กน้อย ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ พ่อ-แม่ก็เดินทางมาดูการคัดเลือกด้วยในวันนี้ แพทย์ที่รพ.ลงความเห็นว่า หัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งชายดังกล่าวแจ้งกับจนท.ว่าขอสมัครใจเป็น ทหารเองด้วย สำหรับขั้นตอนในการสมัครรับคัดเลือก จะตรวจเรียกชื่อ และเข้าตรวจร่างกาย ชายคนนี้อยู่ระหว่างรอการตรวจร่างกาย (ประเภท ดี 1 ประเภท 1) ในวันนี้ที่หน่วยก็มีสาวประเภทสองหลายคนอยู่เหมือนกัน ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ การคัดเลือกทหารประจำปียังดำเนินต่อไป

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.