Events

ข่าวทั่วไทย

หมอคลินิกชื่อดัง ซิ่งเก๋งแหกโค้งไฟคลอกดับ!

หมอคลินิกชื่อดัง ซิ่งเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกำแพง รถระเบิดไฟลุกท่วม เสียชีวิตคาที่นั่ง
เมื่อเวลา 00.30 น. (วันนี้10 มี.ค.) ศูนย์กู้ภัย พรมวิหารแม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีรถแหกโค้ง ไฟลุกไหม้ มีคนขับถูกไฟคลอกติดอยู่ในรถ บริเวณถนนพหลโยธินช่วงบ้านป่าเหมือด ขาเข้า อ.แม่สาย ห่างจากโลตัสแม่สายเล็กน้อย

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และมีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง หมายเลขทะเบียน กธ 8761 เชียงราย สภาพพังยับไฟลุกไหม้ ชนเข้ากับกำแพงและไถลไปชนต่อกับเสาที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์รถยนต์นิสสันข้างทาง จนเกิดไฟลุกท่วมตัวรถทั้งคัน และที่ด้านหน้ารถตรงคนขับพบร่าง นายแพทย์ทรงเดช วงค์ฝั้น อายุ 27 ปี แพทย์ประจำอยู่ที่ศูนย์ความงามนิติพลคลินิก สาขาเชียงราย สภาพถูกไฟไหม้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงระดมกำลังกันฉีดพ่นน้ำเพื่อระงับเหตุจนเพลิงสงบลง และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สายตรวจสอบ และนำศพไปชันสูตรพลิกศพ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง จนถึงทางโค้งผ่านหน้าโลตัสได้เสียหลักพุ่งชนกำแพงศูนย์นิสสัน มีเสียงระเบิดดัง จากนั้นเกิดไฟลุกท่วม คนขับถูกไฟไหม้เกรียมทั้งตัวเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ ซึ่งภายในรถยังมีอุปกรณ์ การแพทย์ กระจายเต็มพื้นรถ

เบื้องต้นยังเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าผู้ตายได้ขับมาด้วยความเร็ว กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และรถได้แหกโค้งไปชนกับกำแพงและเสาดังกล่าว เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกท่วมจนทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แหล่ง: http://news.mthai.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.