Events

ข่าวทั่วไทย

แม่ค้าไล่ไปตาย ไม่ทันไรหนุ่มแจ็คสแปร์โรว์ดับ เหตุซิ่งจยย.ชนวิน

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.10 น. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทุ่งกลม-ตาลหมัน ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างนายจิระศักดิ์ อายุ 44 ปี อาชีพนักมายากล ในสภาพแต่งกายเลียนแบบกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ เสียชีวิตคาที่ เลือดไหลออกทางปากและจมูก
ใกล้กันพบรถจยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู-ขาว ทะเบียน จมท-501 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ถัดมาพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน 1กข 9462 ชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหายทั้งคัน ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายธนะพล อายุ 40 ปี อาชีพวินจยย.รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.บางละมุง ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ด้าน น.ส.ขวัญอ่อน อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของร้านโชห่วย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินเข้ามาซื้อบุหรี่จำนวน 1 ซอง พร้อมกับพูดว่าตัวเองร่ำรวย มีนักการเมืองรู้จักมากมาย มีอาการมึนเมาสุรา โดยผู้ตายได้มองหน้าแล้วขับขี่รถจยย.พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความโมโหตนจึงพูดออกไปว่า "จะไปตายที่ไหนก็ไป" จนกระทั่งทราบว่ามาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.ด้วยความเร็วสูง ก่อนจะข้ามเลนมาฝั่งตรงข้ามอย่างกะทันหัน ทำให้นายธนะพล ซึ่งขับขี่รถจยย.สวนทางมาด้วยความเร็วเช่นกัน ไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงเกิดการชนประสานงานกัน

ขอขอบคุณภาพจาก มูลนิธิทัพพระยา

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.