Events

ข่าวทั่วไทย

หนุ่มซิ่ง จยย.หลุดโค้ง กระเด็นตกสะพานดับสยอง

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

รถจักรยานยนต์ หลุดโค้งสะพานทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตกกระแทกด้านล่างเสียชีวิต วอนหน่วยงานรับผิดชอบสร้างแผงกั้นสะพานทางหลวง หลังมีจักรยานยนต์หลุดโค้งหลายราย
วันที่ 8 มี.ค. 2558 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์หลุดโค้งสะพานทางหลวง พิเศษสาย 7 ตอน 5 ตกลงมากระแทกด้านล่าง โดยในที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อ นายทรงพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา และคณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาปฐมพยาบาล และปั้มหัวใจใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนด้านบนสะพานทางหลวงพิเศษมีคนเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ นายระวี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบนสะพานพบรถจักรยานยนต์ จอดล้มตะแคงข้าง สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายทรงพล เป็นคนขับ โดยมี นายระวี เป็นคนซ้อน ขับขึ้นทางหลวงพิเศษสาย 7 ตอน 5 มาด้วยความเร็วมาถึงช่วงสะพานโค้งบังคับรถไม่ได้ จึงชนกับราวสะพาน ทำให้ นายทรงพล กระเด็นตกลงไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมา ก่อนร่างจะกระเด็นไปนอนที่พื้นถนน

ทั้งนี้ สะพานทางหลวงพิเศษดังกล่าว สร้างเชื่อมถนนสุขุมวิท ขาเข้า กรุงเทพฯ ก่อนถึงแยกพัทยาเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงพิเศษสาย 7 ตอน 5 ที่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ซึ่งเป็นสะพานโค้งที่มีราวสะพานสูงประมาณ 1 เมตร และสะพานดังกล่าวเกิดเหตุทำนองเดียวกันมาหลายครั้ง และมีผู้เสียชีวิตเกือบทุกครั้ง ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสร้างแผงกั้นที่สูงต่อจากราวสะพานเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.