Events

ข่าวทั่วไทย

น้องสาวกานต์แจ้งความตร.’เสกโลโซ’ส่งคลิปเสียงข่มขู่

นนนพัฐส์” น้องสาวกานต์ แจ้งความ นักร้องดัง “เสก โลโซ” คุกคาม ที่ สน.โคกคราม หลัง ส่งคลิปเสียงโทรศัพท์ข่มขู่

ที่ สน.โคกคราม เวลา 19.50 น. วันที่ 6 เม.ย. นางสาวนนนพัฐส์ อนิวัตติ์ธนากร อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 46/130 ถนนพหลโยธิน 52 แยก 43 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. น้องเมียเสกโลโซ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ธีรนันท์ ทองเทพ พงส.สน.โคกคราม และ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม
นางสาวนนนพัฐส์ เปิดเผยนักว่า นำหลักฐานคลิปเสียงโทรศัพท์ที่เสกขู่ต่างๆ นานา และภาพจากโพสต์ในโซเชียลมีเดียมาเป็นหลักฐาน นนนพัฐส์ กล่าวว่า เป็นปกติที่ทางพี่เสกจะส่งไลน์ มาด่า แต่ก็ไม่รุนแรงถึงขู่ฆ่า ครั้งนี้รุนแรงจึงตัดสินใจแจ้งความตำรวจ ส่วนมูลเหตุที่พี่เสกขู่นั้นเข้าใจว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนตนไปรับลูกของเสกมา เมื่อพี่เสกรู้เข้าก็มาเคาะกระจกรถ ตนจึงขับรถหนี เขาคงหวงลูกจึงมาขู่ฆ่าตน

ซึ่งตนจะดำเนินคดีทุกข้อหา อย่างข่มขู่ และหมิ่นประมาท ส่วนชีวิตก็ยังปกติ แต่มีความกลัวมากขึ้นว่าจะไม่ปลอดภัย ต่อมา 20.25 น. นางวิภากร ศุขพิมาย (กานต์) เมียเสก พร้อม เสฏกานต์ ศุขพิมาย อายุ 18 ปี ลูกเสก เดินทางมาที่ สน. พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีคดีความกับเสก 20 คดี อยู่ในศาล แต่กระบวนการช้าบางคดีพยายามไกล่เกลี่ย ทางตนไปศาลทุกครั้งเพื่อให้จบ แต่เสกไปบ้างไม่ไปบ้าง สุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมีการคุกคามคนของตน แฟนคลับตน

ซึ่งครั้งนี้คุกคามครอบครัวน้องเมีย เสกเคยด่าพ่อของตน เห็นว่าไม่ไหวแล้วเลยให้น้องมาแจ้งความ แต่ก่อนเคยคิดว่าต้องจ้างตำรวจทหารมาตามครอบครัวเราหรือ นี่เมืองไทยนะจะมีคนแห่ตาม อย่างพี่เสกที่ไปหว่านเงินจ้างคน 20 คนเดินตาม ตนคิดว่ามันเกินไป แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจแล้ว เพราะเสกคุกคามตลอด คิดว่าเริ่มไม่ปลอดภัย

และที่มาแจ้งความเพื่อแสดงว่าเราสู้ เรายอมโดนทำฝ่ายเดียวมานาน เราสู้เราไม่กลัวแล้ว เราไม่ยอมโดนทำฝ่ายเดียว ด้านเสฏกานต์ หรือ “น้องเสือ” ลูกเสกกล่าวว่า พ่อทำไปทำไม “บ้าพลังหรือ” 7 เดือนแล้วมีคดีความ เขายังคุกคามคนอื่นตลอดกฎหมายทำอะไรไม่ได้

แหล่ง:http://news.mthai.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.