Events

ข่าวทั่วไทย

'บิ๊กไบค์'อีกแล้ว ชนนศ.วิศวะปี4ดับ

ขณะเดินข้ามถนน ส่วนคนขี่เจ็บสาหัส

หนุ่มวิศวะฯปี 4 ม.เทคโนฯพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ชะตาถึงฆาต เลิกจากผับดังริมถนนรัชดาภิเษก เดินข้ามถนนช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง เพื่อเรียกแท็กซี่กลับที่พัก ถูกหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์บิีเอ็มดับบลิวพุ่งชนตัวปลิวดับสยอง ทั้งๆที่กำลังจะจบการศึกษาในเดือน มิ.ย.นี้ ขณะที่คนขี่บิ๊กไบค์สลบเหมือด อาการสาหัส

เหตุนักศึกษาหนุ่มปี 4 ถูกบิ๊กไบค์ซิ่งชนดับสยองครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 เม.ย. ร.ต.ท.ศราวุธ บุดดีคง พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บนถนนรัชดาภิเษกขาออก บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง มุ่งหน้าสะพานพระราม 7 พบศพนายกฤษณะ จันละมุด อายุ 23 ปี พักบ้านเลขที่ 76/3 หมู่ 4 ต.บ้านหลุม อ.เมืองสุโขทัย ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ห่างจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับบลิว รุ่นเอส 1000 อาร์อาร์ สีขาว ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ราคาเฉียดล้านล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนายชัชชัย แดงสอน อายุ 25 ปี พนักงานของหนังสือ เรดซุปเปอร์ไบค์ นอนสลบเหมือด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

จากการสอบสวนนายตฤน ภวเมธีสกุล อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ ชั้นปีที่ 4 และกำลังจะจบในเดือน มิ.ย.ที่จะถึง ได้มานั่งดื่มกินกันที่ร้านลิซึ่ม ประชาชื่น ตั้งแต่เวลา 21.00 น. กระทั่งร้านเลิก ระหว่างที่ตนและผู้ตายเดินข้ามถนนจากหน้าร้านไปอีกฝั่ง เพื่อจะเรียกรถแท็กซี่กลับหอพักย่านวงศ์สว่าง แต่จังหวะเดินลงข้ามจากเกาะกลางถนนไปอีกฝั่ง มีจักรยานยนต์บิ๊กไบค์วิ่งมาอย่างรวดเร็วเสียงดังสนั่น ทำให้ตนหยุดชะงักตกใจหงายท้องลงไปนั่งบนเกาะกลางถนน แต่ผู้ตายหลบไม่ทัน ถูกชนร่างปลิวขึ้นฟ้าก่อนร่วงลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต

ขณะที่ น.ส.จันทร์จิรา วงค์หาญ อายุ 25 ปี แฟนสาวนายชัชชัยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายชัชชัยขี่บิ๊กไบค์มารับตนที่ย่านถนนสุทธิสาร เพื่อจะพาไปส่งบ้านย่านศาลายา แต่ตนขับรถมาเอง จึงได้ขับรถตามบิ๊กไบค์ของแฟนหนุ่มไปจนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายและเพื่อนกำลังข้ามถนน เพื่อนคนตายหลบทัน แต่ผู้ตายหลบไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่วนแฟนหมดสติในที่เกิดเหตุ นำตัวส่งรักษาที่ รพ.เกษมราษฎร์ อาการปลอดภัยรู้สึกตัว แต่ยังพูดไม่ได้เนื่องจากต้องเย็บแผลทั้งภายในและนอกปาก

ด้าน ร.ต.ท.ศราวุธกล่าวว่า เบื้องต้นจะแจ้งข้อหานายชัชชัยขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้อาการดีขึ้นเสียก่อน จากนั้นจะเรียกมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แหล่ง: www.thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.